Home » , » Ang Pagtatalik Sa Mall

Ang Pagtatalik Sa Mall

Written By Unknown on Friday, May 13, 2016 | 7:43 AM

Makalipas ang ilang linggo at walang pasok sa school at pagkaalis
nina mommy papasok sa office ay lumabas ako at upang magtungo sa mall. Malapit na kasi ang birthday ni Mommy at nais ko ibili ng gift at kahit malakas ang ulan at hangin ay lumabas na ako at tiyempo naman na opening ng mall.
Kaunti lang ang tao sa loob, inuna ko muna bilhin ang mga kailangan sa school bago ako nagtungo sa ladies section. Habang pumipili ay may bumiro, “Hijo para sa babae ang section na to at hindi ka ba nag kamali ng paghahanap?
Muntik na ako maasar sa narinig at nais ko sana insultuhin ngunit nang makita ko ang bumiro ay nag bago bigla ang timpla ko. Napakagandang matrona ang tumambad sa akin na sa estimate ko ay kaedad lang ni mommy na kuwarenta anyos at nakangiti na aking sinagot ng mahinahon.
May galang at sina na para po kay mommy ang aking pinipili kasi malapit na ang birthday niya at nagulat ako sa mga sinabi niya na “Mabuti pa ay tulungan mo ako na pumili ng babagay sa akin at ilang araw na ako paikot-ikot dito ay wala pa rin magustuhan”.
Challenge sa akin ang pagkakataon at tiningnan ko siya mabuti at kahit may konting katabaan ay ang maganda naman ang proportion ng katawan. May pagka conservative ang type ng damit niya na mahabang palda at blazers. Habang pumipili ay hindi ko maiwasan na hindi pagmasdan ang mala artistang kagandahan niya.
Puwede ihambing sa isang artista at palibhasa ay may karanasan na ako sa may edad ay medyo nag init na rin ang pakiramdam ko habang pinagmamasdan ang magandang matrona. Nang makapili ako ng limang piraso ay agad na dinala ng babae sa fitting room upang isukat at medyo nagtagal siya sa loob.
Paglabas ay nakangiting nagtuloy agad sa counter upang bayaran lahat ng isinukat att nagustuhan daw niya lahat ng aking pinili dahil nagkaroon siya ng new look na medyo sexy. Pagkabayad ay nilapitan ako at bilang pasasalamat ay hahagkan sana ako sa pisngi at medyo asiwa ako at iilag sana.
Aksidente naman na nagtagpo ang aming mga labi at nagdikit ang mga dila at kahit saglit lang ay kakaibang kuryente ang dulot, namula ang magandang mukha. Matrona pero hindi nagalit at nag apologize ako pero ngumiti lang at tinapik ako sa balikat, “Masarap ah!” Sa hiya ay magpapaalam na sana ako pero pinigilan ako.
Nagpasama pa sa ibang boutique at kahit mamahalin ang presyo ay nagustuhan ulit niya ang aking mga pinili atkakaiba ang nangyari sa huling isinukat at tinawag ako at pinapasok sa loob ng fitting room at ipinakita ang hitsura niya sa aking pinili. Sa tuwa ay nakabig ang aking batok at muling naglapat ang mga labi namin ng medyo matagal.
Mabuti at walang saleslady sa paligid nang lumabas kami sa fitting room at pagkabayad ay nagyaya siya sa food court at hinayaan ko na siya ang pumili ng aming kakainin. Ipinakita ko ang pagiging gentleman, inalalayan ko siya sa pag upo at nang alisin ang blazers ay inagapan ko agad upang isampay sa isang silya.
Napabuntonghininga ako nang maalis ang blazers niya dahil sleeveless ang undershirt niya na hapit sa kanya katawan at maganda pa rin ang porma ng malulusog niyang dibdib at dahil low neckline ay kita ang malalim na cleavage. Hindi ko halos maalis ang pagkakatitig sa magandang matrona habang kumakain.
Nagpagkilala kami sa isa’t isa at nagbigayan ng contact numbers at abogada pala siya at dina ang pangalan at matagal na rin biyuda, lima ang kanilang anak na may kanya kanya na rin pamilya. Nang sabihin niya na 56 anyos na siya ay napalunok ako.
Ma’am akala ko ay kagaya ka lang ni mommy na kuwarenta anyos kaya ganyan ang style ng mga damit na pinili ko sa inyo”. Napatawa lang siya at nagpasalamat sa aking compliments. Nang matapos ang pagkain namin ay tinanong ako kung nasarapan at tumango agad ako na sinabayan ng pagsabi, “Masarap din po ang lips nyo…lasang ulit”.
Kinurot lang ako sa tagiliran. Muli ako nagsalita at sana po ay kagaya nyo ang mapangasawa ko na kahit magkaedad ay hindi ko pagsasawaan”. Nakakagulat ang tugon niya, “Ako na lang kaya ang asawahin mo? sa tutoo lang hijo…sa tutoo lang…ggusto kitahhh.”
Tumayo na kami at walang imikan lumabas sa mall, inakbayan ko siya sa balikat at humawak naman siya sa aking baywan. Magkasukob kami sa payong na naglakad sa parking lot papunta sa kanyang bagong CRV at pumasok kami sa loob ng van sa gawing likuran at doon ay niyakap niya ako ng mahigpit at naglapat muli ang aming mga labi.
Matagal naghinang ang aming mga labi na kapwa nagpainit ng aming mga katawan at dahil natangay na ako ay natukso ako dakmain ang malaki niyang suso. Lalong naging mabangis sa pakikipaglaplapan si Tita Dina at naging malikot na rin ang kamay niya sa paghimas sa ibabaw ng aking pantalon at dama niya ang katigasan ko.
Nang kapain ko ang bahagi ng pagkababae niya ay tumutol na siya at sinugod namin ang kalakasan ng ulan at hangin papunta sa aming bahay at ipinasok namin sa garahe ang kanyang sasakyan. Magkahawak kamay na pumasok kami sa loob ng aming bahay at dumiretso na kami sa aking kuwarto.
Pagpasok sa loob ay muli kami nagyakap at naghalikan at hindi na siya tumutol nang hubarin ko ang sleeveless shirt niya at kalagin ang hook ng bra. Parang bata na sinuso ko ang mga ga duhat niyang utong at napaungol siya at napa halinghing.
Kinalag naman niya ang aking sinturon at nalaglag sa sahig ang aking pantalon at ganon din ang ginawa ko sa palda niya. Napasandal siya sa pinto habang nilalamutak ko ang malalaki niyang suso na sinasabayan ng pagdede sa mga naninigas niyang utong.
Habang hinuhubo ko ang aking underwear ay humiga na sa aking kama si Tita Dina at pagkahubo sa panty ay ang mag kahiwalay na itinaas ang mga tuhod. Halos labasan na ako sa magandang tanawin, mas makapal at malago ang bulbol niya kaysa kay Aling Carlota…at mas mahaba ang biyak ng pagkababae.
Tinabihan ko siya at nagyakapan agad kami ay matapos ang matagal na laplapan ay hinalikan ko na siya sa punong tainga at leeg patungo sa kilikili. Matindi rin ang libog na nadama niya habang hinahalikan at hinihimas ko ang makinis niyang kilikili.
Muling dumako ang aking mga labi sa malalaki niyang suso…bumaba pa ang aking halik sa puson at pagkatapos ay ito ay pumuwesto ako sa dulo ng kama at isa isa hinalikan ang mga daliri sa paa paakyat sa binti nang nasa hita niya ang mga labi ko ay lalo pa siya bumukaka. halatang naglalangis na rin siya sa kintab ng kanyang mahabang biyak.
Hinila niya ang aking buhok at isinubsob ang ulo ko sa magubat niyang hiyas at buong bangis na sinakmal ko yon at Mabuti at malakas ang ulan, kung nagkataon ay madidinig sa kapitbahay ang malakas na ungol at halinghing ni Tita Dina.
Buong pagsamba na pinagpala ko ang magandang kayamanan ng aking kapareha at ilan beses ko hinagod ng himod ang mahaba niyang biyak at sinupsop ang namamagang clit at kinalawkaw ng aking dila ang kaloob looban niya. Ilan beses din siya nilabasan at hinimod ko ang katas na masaganang bumubulwak sa kanya.
Mas malaki ang puke ni Tita Dina kaysa kay Aling Carlota at animo ay nakikipag french kissing ako sa puke niya at Para na rin ako ulol sa pagsibasib sa naglalawa niyang harapan at nagmistulang sitsarong bocaue ang labi ng kanyang puke.
Ipinasok ko ang pinakamaliit kong daliri sa tumbong niya at ang hintuturo at gitna kong daliri ay sakanyang lagusan naglabas masok habang sinusupsop ko ang magandang clit at ang isa ko naman kamay ay lumalamutak sa isa niyang suso at naging malikot na ang katawan ni Tita Dina at maraming beses pa siya nilabasan.
Parang musika sa aking pandinig ang sinabi niya at muli ko siya pinatungan at ikinuskos ko muna ang aking burat sa mahaba niyang biyak bago ko ipinasok. Madali ako nakapasok, mainit, madulas, malambot at masabaw ang pagkababae niya.
Nang ako ay kumakanyod na ay sinabayan ko ng pagsupsop sa malalaki niyang suso at paminsan minsan ay hinihimas ko ang clit niya. Magkahalong daing ay halinghing at ungol ang namutawi sa bibig niya habang ako ay bumabayo at balakang habang sinasalubong ang aking pagkanyod.
Nakakadagdag ng utog ang facial expression niya habang nasasarapan at namumulang mukha at namumungay na mga mata na mimilog na ilong at dilang pahimod himod sa mga labi at sa sarap ay hindi ko agad hinugot ang aking sandata na ilang minuto lang ay muling tumigas at nagsimula ulit ako sa paglalabas masok sa naglalawa niyang puke.
Nang ako ay labasan sa ikalawang pagkakataon ay hindi ako nakadama ng pagkasawan ay mas masarap siya kaysa kay Aling Carlota. Muli ko inararo ng romansa si Tita Dina habang kami ay nagpapahinga at hindi ko na mabilang kung ilan beses ko siya nahindot nang hapon na iyon at nagpaalam na siya bago mag ikalima ng hapon.
Matindi ang panlalata ng aking katawan sa lumipas na magdamag at halos hindi ako nakatulog dahil sa kakaibang sarap na natikman ko. Kinabukasan ay wala pa rin pasok at nakatanggap ako ng tawag kay Tita Dina kaya agad ko pinuntahan siya sa kanyang condo unt sa Makati. Maghapon kami nagtalik na parang walang kapaguran.
Hanggang ngayon ay may relasyon pa kami ni Tita Dina at parang hindi kami magsasawa pa at dahil sa aking karanasan sa dalawang matrona ay nagkaroon ako ng kakaibang panlasa sa mga magagandang babae na may edad at biyuda at aaminin ko na labis akong nasarapan sa kanila. Nagkaroon pa ako ng sexcapades sa ibang matrona na biyuda para walang sabit. At hanggang ngayon ay hindi ko magawang galawin ang gf ko.

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts