Home » , » Best Friends ni Mommy, tatlong tita.

Best Friends ni Mommy, tatlong tita.

Written By Unknown on Wednesday, May 20, 2015 | 2:06 AM

Nung 13 yrs. old ako, madalas akong iwan ni Mommy
ko sa kanyang mga kaibigan sa pasay. Tatlo silang magkakapatid. Si tita Vangie(30), elsie (27) at amor (22 yrs.old). Minsan dun ako sa kanila ng ilang araw. Biyernes noon kaya't malamang sa Linggo ako dadaanan ni mommy ko. " Hi tita Vangie!" " O hi Ron!" Bati sa akin ni tita Vangie. " O baka gutom ka, gusto mo muna magsnacks? halika." " ay di na po, thanks po." "O sige, dun ka sa kwarto ko, magpahinga ka muna, wala pa sila tita elsie mo eh." " Sige po, salamat tita." sabay halik ko sa kanya pero nagkamali siya ng paling at tumugma sa kanyang lips ang aking halik. "tsup!, uy sarap nun ah, ikaw ha? nagbibinata ka na." pabiro ni tita, patay malisya lang sa kanyan at kami ay natawa.
Pag pasok ko sa kwarto ni tita vangie, iyon ang pinakamalaking kwarto sa apartment nila. Malaki ang higaan ni tita. Humiga ako at nagmuni-muni, sa isip ko nandito na naman ako kila tita, medyo nahihiya rin ako kasi lahat sila mga babae. Minsan pa nga ay nakita ko na rin ang katawan ni tita amor nung nakalimutan niyang magdala ng tuwalya, pero wala lang sa kanya, lumakad lang siya sa sala ng nakahubad na patakbo. bata pa naman daw ako nun. Pero ang puti at sexy ng mga tita ko.
Sumandal ako sa dulo ng kama nang may mapansin ako sa sahig sa gilid ng kama. Isang magazine. Kinuha ko iyon, isa pa lang malaswang babasahin. Kitang kita lahat sa magazine na iyon, may mga close up pa na pumapasok ang titi ng lalaki sa pekpek ng babae. Dahil alam ko naman na hindi ako ginigising dati ni tita kapag nandun ako sa kanila. Sinamantala ko na ang pagkakataon. nagpalit ako ng damit ko, kaya sando at brief pa lang ang suot ko. Agad kong nilabas ang titi ko at nagsimulang magtikol. Ang sarap ng mga larawan sa magazine na iyon, talagang nakakalibog. Hindi ko maiwasang isipin si tita amor ko, sana ay makita ko ulit ang ahit niyang harapan. Nakailang beses na rin akong nakapanood ng x rated na bala kaya alam ko ginagawa dun sa puki ng mga babae. Nakahiga ako sa kama at nagtitikol, nakasando na lang ako nun. Ang hindi ko alam, hindi ko pala naisara ng mabuti ang pintuan. Napadaan si Tita Vangie, tumigil ito at pinapanood na pala ako. Malapit na ako labasan, kaso wala akong makitang tissue sa kwarto. Hindi ko alam gagawin ko pero dahil ayokong magkalat, tumigil na lang ako kahit bitin sobra. Nagsuot na lang ako ng brief ko at natulog.
Hindi ko alam kung ilang oras ako nakatulog pero nagising akong hinahalikan ako ni tita Vangie sa lips. "uhhh, tita?...." " Ssshhhh... easy ka lang Ron kaming bahala sa iyo..." Napaisip ako, pero napansin ko na may nagbababa ng brief ko at dinidilaan ang legs ko. Si tita Elsie, bigla rin lumapit at sinipsip ang kaliwa kong utong, si tita amor, ang ganda ni tita amor. Nakatingin siya sa akin habang dinidilaan ang utong ko. Hinalikan ulit ako ni Tita Vangie, ang sarap humalik ni tita V. pinapaikot niya ang dila niya sa loob ko sabay sinisipsip ang aking dila. " uhhh uhhh" yun lang ang nakalabas sa aking ingay, may bibig na sumubo sa aking titi. Taas baba ang ulo ni tita elsi habang lumaki sa loob ng bibig niya ang aking alaga, buti na lang tuli na ako, isip-isip ko habang chinuchupa ako ni tita. Umangat ang katawan ko sa sarap ng ginagawa ng tatlo sa akin.
Umupo si tita Vangie at dun ko nakita na nakahubad na silang lahat sa kama, hindi ko alam, ang saya saya ko pero sobrang kabog ng dibdib ko sa nerbiyos. " Nabitin ka ba kanina Ron? " Tanong ni tita Vangie. " hayaan mo tuturuan ka namin ngayong gabi. kasi binata ka na naman eh. Payag ka?" Napatango na lang ako, hindi makapaniwala sa nangyayari. Patuloy pa rin si Tita E sa pagchupa sa akin, tigas na tigas ang titi ko nun. Minsan humihinto siya para salsalin iyon. " ang sarap mo pala Ron. Tamang-tama wala akong boyfriend ngayon. ikaw na lang muna boyfriend ko ha? " pabirong sabi ni tita.
Si tita amor ay tumayo sa kama at nagsquat sa harapan ng mukha ko, lumapat ang pinagnanasahan ko puki ni tita sa mga labi ko. " Kainin mo ako ron, marunong ka ba?" actually hindi pero gagayahin ko na lang ang mga napanood ko. Sinimulan kong dilaan ang mga labi ng ahit n puki ni tita, napaungol si tita amor at nagsimulang gumiling ang kanyang katawan, taas baba siya sa bibig ko, nalasahan ko ang basang puki ng tita amor ko. gusto ko siyang hawakan pero pinigilan ako ni tita Vangie, dinala niya ang kamay ko sa kanyang puki at pinafinger ito, shit basang basa na ito, madaling nakapasok ang mga daliri ko sa kepyas niya, sabay sabay silang umuungol, ang sarap pakinggan.
Inupuan na ni tita Elsie ang titi ko, masikip pa rin pekpek ni tita, mainit at basang basa. Hindi na ako virgin ngayon, nakauna na si tita sa titi ko. Libog na libog ako sa kantutan naming apat. Maya maya pa ay humiyaw si tita, nilalabasan na daw siya. Punong puno ng ungol ang kwarto nun. tumayo si tita pati si tita amor, tumuwad siya sa aking kaliwa. " doggie style Ron, gawin mo sa akin." Agad naman ako sumunod. Shit! kinakantot ko na si tita amor sa wakas. " I love you tita amor... ahhh ohhhh. ummm ummmm." Tumabi sa akin sila tita vangie at nakipaghalikan habang kinakantot ko si tita, ang puti ni tita, ang sarap niya. " wag kang titigil ron, fuck your tita okay?" " opo tita, kakantutin ko kayo, aahhhh sarap niyo po." Binulungan ako ni tita elsie, eh kami do you love me too?" " opo, love ko pa kayo..." ngumiti si tita... "good answer..." habang dinidilaan nilang dalawa ang likuran ko. Maya maya pa ay lalabasan na ako, hindi ko alam gagawin ko.. " Tita... parang naiihi na ako." kumalas si tita amor at umupo para chupain ako. sumali din sila tita E at V. sinalsal nila ang titi ko at bigla akong nilabasan, napakarami at kumalat sa kanilang mga mukha ang aking tamod. " Ang tamang sailita ay lalabasan ka na at di naiihi iho." sabi ni tita V.
Napahiga ako sa pagod, dinidilaan pa rin nila ako, ang init ng mga dila nita, ang sasarap ng mga tita ko. Buti na lang at sa kanila ako iniiwan ni mommy ko. Maya maya pa ay umalis na sila tita Elsie at Amor, naiwan si tita Vangie.
" Dito ka sa akin matutulog ngayong gabi, bukas kay tita Elsie ka at sa linggo kay tita Amor okay?" " opo tita." " Tita Vangie?" " ano iyon Ron?" " Bakit po ako lagi iniiwan ni mommy dito sa inyo?" Napabuntong hininga si tita... " Mahirap sabihin eh. Saka na lang, sasabihin din niya iyon sa iyo... promise." matamis ang ngiti ni tita Vangie. " tita? isa pang tanong..." " ano iyon?"
" Pag nakatayo po ang titi ko, pwede kitang kantutin?" Napatingin si tita sa titi ko, matigas na ulit ito. " ang swerte nga naman ano?...." Sabay higa nito at binuka ang mga hita. " Game!" Apat na beses ko kinantot si Tita Vangie nung gabing iyon. Simula iyon ng mga magagandang araw ng buhay ko sa piling ng aking mga tita.

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts