Home » , » For the firstime

For the firstime

Written By Unknown on Wednesday, September 2, 2015 | 2:43 AM

Itago nyo na lang ako sa pangalang Bryant, 14 years old. First honor ako nung first year at second year high school. Ngayong 3rd year na ako gusto ko lalong makuha ang first honor.

Mayroon akong crush na kaklase ko, siya si Janella. Maganda siya, maputi, sexy, malaki ang mga s*s*, maganda at malalabanos na hita't mga binti. May boyfriend sya kaya di ako makaporma sa kanya. Matagal na akong may gusto sa kanya at gustong-gusto kong makipag-s*x sa kanya. Nagkaroon sila ng problema ng BF niya at sobrang lungkot niya, kaya ngayong nalalapit na field trip ako ang magpapasaya sa kanya.

Dumating na ang araw ng field trip at ang maganda dito ay ang field trip ay overnight dahil resort ang huli naming pupuntahan. Tumabi ako sa kanya sa bus at sabi ko sa kanya: "Pag may problema ka, sabihin mo lang sa akin..." Sabi niya sa akin: "Buti na lang at nandito ka. Thanks ah." Tapos hinawakan niya ang kamay ko. Sobrang kilig ang naramdaman ko. Kami ang magkasama ng buong magdamag. Nang makarating sa resort pinagcheck-in kami sa mga kwarto namin. Habang papunta ako sa aking kwarto tinawag niya ako sabi niya: "Dito na lang kwarto nating dalawa kasi natatakot ako 'pag gabi eh." Pumayag naman ako. Nagswimming muna ang buong klase namin at sobrang nag-enjoy kaming lahat. Nakita ko ang napakagandang katawan ni Janella at tumigas ang ari ko. Dali-dali akong nilabasan. Nang mag-gabi na pinaakyat na kami ng mga adviser namin sa aming mga kwarto.


Sabay kaming pumasok ni Janella sa kwarto at sabi ko:"Janella, inaantok na ako magkatapos ko natin maligo, tulog na tayo." Nauna ako maligo at pagtapos ko humiga na ako sa kama. Nakatulog ako agad at after 15 minutes, ginising ako ni Janella. Nagulat ako sa nakita ko. Nakita ko siyang nakasuot ng two-piece na may nakapatong na bath robe. Hinila niya ako sa higaan ko at hinalikan niya ako. Wala akong nagawa kung hindi makipaghalikan sa kanya dulot ng init sa aking katawan at ng temptasyong nararamdaman ko. Mabilis kong tinanggal ang bath robe niya habang naghahalikan kami. Binuhat ko ang isa niyang hita at hinimas-himas ito. Hinubad ko na bigla ang lahat ng saplot ko sa katawan at hinubad ko rin and bikini niya. Nang makita niya ang etits ko sabi niya:"OMG!!! Ang laki!!!" Tapos hinawakan niya ito at sinubo. Sobrang nasarapan ako at ganoon din siya. Nilabasan ako sa mismong bibig niya. Dinilaan ko din ang ari niyang basang-basa. Tumalikod siya sa akin habang jinajakol ang etits ko. Pinipiga at hinihimas ko naman ang dibdib niya at ang ari niya. Nilabasan ako agad. Pinahiga niya ako sa kama at ginawa ko naman ito. Isinuksok niya ang etits ko sa gitna ng dalawa niyang s*s*. Jinakol niya ako gamit ang technique na iyon at pagtapos ng ilang minuto, nilabasan uli ako. Umupo ako sa isang sofa at kumandong siya sa akin ng nakaharap. Pinasok ko agad ang etits ko sa ari niya habang naghahalikan kami. Pinipiga at hinihimas ko ang mga s*s* nya. Tapos hinimas-himas ko ang likuran niya at ang kanyang pwet. Sabi ko sa kanya:"Janella, ituloy na natin to sa kama." Pumayag naman siya.

"Janella, ayokong tumigil na kantutin ka. Sobrang sarap mo!"

"Sige pa, Bryant. Kaya ko pa."

"Lalabasan na ako. Aaaaah."

"Sige pa Bryant!"

"Sa loob ko ba ipuputok o sa labas?"

"Sa loob na lang. Aaah. Ang sarap."

Sa wakas, nilabasan din ako at sa mismong loob pa nga ari niya. Nakatulog kami ni Janella ng nakapasok pa rin ang etits ko sa ari niya.

Paggising namin, sabi niya:"I love you, Bryant. Tayo na ha?" Sumagot naman ako:"Oo ba. Ang sarap mong kantutin eh. Gawin uli natin to pag may time." Sabi niya:"Sige, okay na okay ako dun."

Ang gabing ito ang naging pinakamasayang pangyayari sa buhay ko at hanggang ngayon napapanaginipan ko pa rin ito. Nagkaroon kami ng magandang relasyon ni Janella at nag-sex uli kami recently. Masasabi kong hindi ko siya pagsasawaang kantutin.

***THE END***

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts