Home » , » Kapatid

Kapatid

Written By Unknown on Thursday, April 7, 2016 | 8:39 AM

ako si den 33 yrs old,kwento ko karanasan ko noon binata pa ako.
Tagapag alaga ako ng pamankin ko tuwing pumapasok ang ate ko ako na nagpalaki sa pamankin ko simula ng 2 yrs old pa sya grade 4 palang ako noon baby pa sya hangang sa lumaki na sya,nagsimula ang pantasya ko sa pamankin ko nung 4rth year high school na ako at nasa 8 taon gulang na ang pamankin ko,madalas ako kasama ng pamankin ko sakin sya natutulog pag papasok ang ate ko at pag summer full time yayo ako tawagin natin syang joy.
Madalas ako nagpapaligo sa kanya nagpapakain at kasama ko kahit san ako pumunta 8 years old na sya noon ng pinapaliguan ko sya sinasabon ko buong katawan nya medyo matangakad si joy 8 yrs old sya halos hanggang dibdib ko na palibhasa sakin lumaki kasi wala ng tatay at palage pa nasa trabaho ang ate ko,habang sinasabon ko sya ng towel na maliit mula leeg papunta sa kili kili braso dibdib na wala pang bukol tyan singit sabi ko joy taas mo paa mo sa timba para mahiluran ko singit mo doon ko napansin na lumalaki na pala ang pepe ng pamankin at ang pula mamalim ang pepe nya na medyo matambok at malaki bumuka pepe nya ng konti at napatingin ako tumigas ang titi ko na hindi pa nakaka kantot kahit minsan puro salsal palang,kami lang ang tao noon kasi wala ang ate ko saka nanay namin summer noon kaya kami lang lage dalawa kinuha ko ang sabon at pinabula ko sa aking kamay pagkatapos sinulan kong ihaplos sa singit nya nahawakan ko ang pepe nya na mainit halos sakop ng palad ko medyo ini usli ko konti daliri ko at humagod sa kanyang biyak ang init ng pakiramdam pakiramdam ko noon sasabog ang tamod ko sa brief ko medyo matagal kong hinahagod ang pepe nya sabi nya kuya nalagyan ng sabon mata ko bigla nya ibinuhos ang tubig sa muka nya at nabasa ako,sabi ko bakit mo ako binasa sabi nya masakit sa mata e sabi ko sige sabayan na kita maligo nag hubad ako ng damit ko at brief lang natira may kahabaan titi ko kaya lagpas sa brief ang ulo ng titi ko medyo nilihis ko para di makita ng maganda kong pamankin,nagsabon ako ng katawan habang sya naman panay ang buhos sabi ko halika ka nga joy sabay tayo buhos habang kargahin kita medyo mabigat na sya pero binuhat ko padin at sinadya kong medyo ilabas ang ulo ng titi ko sa brief ko pagkatapos kinarga ko sya at tumapat ang pepe nya sa ulo ng titi ko ramdam ko ang init ng pepe nya pero balewala sa kanya naka saklang sa bewang ko mga paa nya kaya bukang buka ang pepe nya at nakadikit mismo sa pepe nya ulo ng titi ko medyo kumakadyot ako ng konti pakiramdam ko lalabasan ako sabi ko ikaw magbuhos salok ka tubig sa drum at abot naman nya habang nagbubuhos kaming dalawa sinasabayan ko ng konting kadyot kaya dumudulas sa pepe nya ang titi ko diko na kaya sa sobrang libog ko lalabasan na ako sige pa din sya at ako naman ay abala sa kadyot dahan dahan natatakot ako baka pumasok at masaktyan magsumbong sa ate ko patay ako,diko na talaga matiis isang dulas pa ng ulo ng titi ko sa biyak nya at sumabog ang tamod ko naramdaman nya yun sabi nya kuya ano yun mainit niyakap ko sya mahigpit at sabi ko wala yun sige buhos ka lang hangang sa matapos ang pagsirit ng tamod ko sa biyak nya at nagbanlaw kami ng ayos, hangang sa lumipas mga araw palage ganun nangyayare samin hanggang isang araw sabi ko joy laro tayo tatay at nanay sabi nya pano yun sabi ko gagawin naten ginagawa ng tatay at nanay sabi nya sige kuya,kami lang ulit tao noon sabi ko lika doon tayo sa kwarto naglatag ako ng towel sa higaan sabi ko higa kana sa tabi ko humiga sya at nagkumot kami sabi nya anong laro ito sabi ko basta sumunod ka nalang inalis ko damit nya di naman sya nahiya kahit 8 taon na sya kasi sanay na sakin,lahat ng damit nya inalis ko at naghubad din ako wala ako tinira tirik na tirik titi ko nakatitig sya sabi ko buka mo hita mo at sumunod naman sya kinikiskis ko titi ko sa biyak nya kumuha ako ng unan at nilagay ko sa pwet nya para medyo umangat wala kasi masyado laman pwet nya at bumuka pepe nya medyo dumulas na nababasa ng konti likido na nalabas sa pinaka butas ng titi ko hinahagod ko ng titi ko tinggil nya mula pinaka butas hanggang sa mani tapos hinagod ko uli pababa at medyo itinigil ko at itinapat sa pepe nya idiniin ko ng konti pumasok ang ulo sa bukana tinignan ko titi ko diko na kita ulo at ramdam ko ang init sa ganoon pisisyon sinabayan ko ng salsal ang titi ko nakatingin lang sya sakin walang reaksyon sige ako sa pagsalsal at naramdaman ko lalabasan na ako hinalikan ko dede nya na wala pang bukol at ilan sandali pa sumirit ang tamod ko sa bukana ng pepe nya at pumasok ng konti ang tamod ko sa loob ng pepe nya napakasarap ng pakiramdam sya ang una kong sexperience at ako din at tamod ko unang pumasok sa pepe nya..ngayon dalaga na sya napakagandang bata at alam ko natatandaan pa nya lahat ng nangyare sa amin noon bata pa sya.
WAKAS

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts