Home » , » Chapter II: Helen sa Subic

Chapter II: Helen sa Subic

Written By Unknown on Tuesday, August 26, 2014 | 12:37 AM

 
Siguro mga alas 6 ng umaga noon, ng marinig ko ang
boses ni Helen na ginigising ako. Kuya, gising na, paalis na daw papuntang subic. Naalala ko na sabado ngayon at papunta kaming subic nila papa, mama, at si Joy ang nakababatang kapatid ko na galing pang UP los banos. Matagal na kaming di nagbabakasyon dahil laging nasa probinsiya si papa, at si mama naman ay abala sa pagtuturo. Gaya ng unang kwento ko, bumulaga sa akin si Helen sa umagang yun, sabay ng isang matamis na ngiti. Kuya, malapit nang umalis. Binigay ko ang bag ko sa kanya para ibaba, sabay pisil sa pwet nya, na kasalukuyang binabalot ng masikip na maong. Sa sikip ay naaaninag ang panty nya. Medyo masikip din ang t-shirt nya, kaya bakas din ang anyo ng bra niya na tumatakip sa bilog niyang mga bundok. Sa ayos niyang yun, naintindihan ko kung bakit maraming nagkakagusto sa kanya. Meron pang negosyanteng mayaman sa kanila na matagal na siyang gustong paksalan. Napakaswerte ko at akong nauna sa kanya.


Matigas ang ari ko ng umagang yun, as usual, at kinuha ko ang kamay nya para hawakan niya ang mala-batong ari ko. "Ay kuya aalis na po. Tsaka na lang ho." sabi niya habang binibigyan ako ng matamis na halik. Pagbaba ko ay kumakain na sila, at kinantiyawan ako ng tatay ko dahil masyado akong mahilig matulog. Abala si Helen at ang kapatid ko sa pagdala ng gamit sa van. Dumating kami sa Subic at tumira sa Forest Hills, sa isang condotel, na may upper and lower unit. Sa lower unit kami, at may 3 kwarto. Ang mga magulang ko ay sa isang kwarto, at si Joy at Helen sa isa. Dun ako sa pinakamaliit na kwarto. Malamig ang unit at medyo hinahanap ko ang init ng katawan ni Helen noong panahong yun.

Naibaba namin ang mga gamit at nasa kusina si Helen, at ang mga magulang ko at si Joy ay nasa labas ng unit, sinasamsam ang masarap na hangin. Linapitan ko si Helen at sabi ko. Namimiss ko na ang katawan mo, di ba tayo pwede? Matagal na di ba? Ilang buwan na. E kuya, may girlfriend ka naman. Bakit ako pa ang pinagiinteresan mo? Di ba ok na yung nangyari noon sa atin? Alam mo Helen, di ko rin pwedeng itago sa iyo na masaya ako tuwing naakap kita. Ang bango mo talaga, at kakaibang pagnanasa ang nararamdaman ko. Siguro dahil bawal sa atin pareho. Pero mula noong hinalikan kita at tinikman ko ang buong katawan mo, talagang nabaliw na ako sa iyo. Kuya, salamat naman. Pero natatakot ako.

Bigla kong hinalikan sa noo at pinadapo ko ang kamay ko sa suso niya at pinisil. Umungol siya ng mahina, at narinig kong nagbukas ang pinto kaya kumalas ako. Pumasok sila mama at tinanong ako kung gusto kong sumama sa palengke at umikot sa Olongapo. Sabi ko hindi na lang po dahil antok pa ako. OK, dito ka lang mag-isa ha, isasama namin kasi Helen baka mga 3 oras kami. Ok lang ho sabi ko pero sa loob-loob ko labo naman bakit sinama si Helen. Paalis na sila nang sabi ng tatay ko, "Hon tayo na lang nila Joy" kasi baka daanan natin ang bahay ni pareng Vic sa siyudad. Sabi ko-- YES! maiiwan si Helen. Ok. Sige Helen dito ka na lang at ihanda mo yung iluluto ko mamayang pananghalian. Umalis silang 3 at si Helen ang naiwan. Sabi ko sa kanya, di ko siya iistorbohin at dun lang ako sa kwarto. Pinabayaan ko siyang maghanda ng lulutuin at pagkatapos ng mga ilang minuto ay narinig ko siyang pumasok sa banyo para maligo.

Noong narinig kong binuksan niya ang tubig ay dahan-dahan kong binuksan ang pinto. Nakita ko siyang nagsasabon at may sabon sa mukha nya kaya nakapikit siya. Pinanood ko siya habang nagsasabon, at ang libog ang umiral na naman sa akin. Parang lalo siyang gumaganda. Noong una siyang dumating ay medyo morena siya, pero pagkatapos ng ilang buwan sa amin ay bahagya siyang pumuti, at makikita mo dito ang ganda ng kulay ng utong niya sa suso niyang tayong-tayo sa lamig ng tubig. Hinihimas ko ang alaga ko dahil kanina pa siya gusting pumiglas sa shorts ko. Naramdaman ni Helen na andun ako, kaya napahiyaw sya pero tumawa ng konti. Sabi ko ligo tayo sabay. Kuya talaga, binuksan ang pinto, akala ko nakandado ko.

Di na ako nagatubiling magtanggal ng damit. Nagshower kami ni Helen, at sabi ko sasabunin ko siya. Hinawakan ko ang sabon at unti-unti kong pinabula sa buong katawan niya. Tumalikod ka helen, wika ko. At sinabon ko siya, mula sa leeg niya, na hinimas himas ko, pababa sa likod niya at noong dumating sa baywang nya, inikot ikot ko, tinaas-baba ko ang dalawang kamay ko mula sa likod hanggang sa bilugin niyang pwet. Sinabon ko ang hita nya, sabay sa pagungol ni helen sa sarap, at pikitmatang dinadama ang bawat pisil ko sa pwet nya at sa maganda niyang hita at binting hugis kandila. Sobrang kinis niya at hindi magaspang ang daliri niya. Parang di katulong ang anyo niya. Dinaan ko ang palad kong may sabon sa hiwa ng pwet niya at sinabon ko ang gitang yun, padaplis sa baba ng nababasang hiyas niya. parang lagareng pinasok-labas ko ang kamay at braso kong puno ng sabon sa gitna ng hita niya. Dahan dahan hinagod hagod ko ang langit sa pagitan ng hita nya. aaaahhh oohhhh kuya jun ano yan ang saraaaap. Nababaliw siya sa di niya maintindihang sarap sa paghagod ng madulas na braso ko sa puke nya, pataas sa pwet nya, at baba uli. Tama na kuya Jun, masyadong masarap na yan.....naku ayan na ayan na naman ako ohhhhhhhhh naku sarappp. Inipit nya lalo ang braso ko habang binibilisan ko ang paglabas pasok nito sa mga hita niya. Nanginginig siya habang linalabasan, at agaw hininga siya sa sarap habang hinigpitan pa nya lalo ang pagipit sa braso ko.

Humarap siya sa akin, at hinalikan ako. Sabi ko di pa ako tapos, at kinuha ko uli ang sabon at sinimulan kong sabunin ang harapan nya. Pinatalikod ko siya at uli at inakap ko siya mula sa likuran niya, sinabon ko ang malambot niyang suso, at inipit ko sa daliri ko ang maganda niyang mga utong na kanina pa tayong tayo. Kuya, di ko na kaya ang sarap, sobra na. Hinawakan ko ang dalawang suso niya at hinimas himas ko uli, tinulak sila papunta sa isat-isa at pinagpapatuloy ko ang pagpisil at paghawak dito habang umuungol siya at namimilipit sa sarap ng ginagawa ko. Mayamaya binaba ko ang kanang kamay ko sa manipis niyang buhok at tinaas-baba ko sa taas ng hiyas niya. Ohhhhh kuya, andyan na naman. Mamamatay na ako sa sarap. Nagpabasa uli kami sa shower para mawala ang sabon at sinimulan kong sipsipin ang kanina pang nakatirik na utng niya. Sa mga sandaling yun, para akong baliw sa kanya. Pinagmamasdan ko ang balingkinitang katawan nya na makinis, ang mahaba niyang buhok sa ulo, at ang manipis niyang buhok sa baba. Dinilaan ko ang likuran ng tenga nya at ng di ko na matiis ay bumaba na ako sa hiyas niyang basang basa at lasang sabon at matamis na katas. Hinalikan ko yun at dinilaan, at nung lumalabas na ang katas niya, parang asong ulol ako na sinisipsip at dinidilaan ang bawat patak na lumalabas. At pakilasa ko ay parang sumasarap ng sumasarap habang nakabaon ang bibig ko sa mabangong bibi niya sa baba. Habang kinakain ko ay naramdaman ko ang tibok nito ang ang init ng mga labi ng puke niya. Di na siya makahinga sa pagliyad at pagungol. Parang asong ulol ako na di bumibitaw sa isang pirasong karne na kinakain niya. Lalong umiigting ang pagkain ko habang halos sumisigaw si Helen na hintuin ko ang ginagawa ko. Lalo kong dinidiinan. Alam kong pagod na sya sa dami ng beses na siya'y linabasan, at medyo mahapdi na ang puke niya pero di ko pa rin hinihinto. Noong naramdaman ni Helen na di ako hihinto pinagbigyan na lang ako at umupo siya sa gilid ng bathtub at binuka niya ang hita niya para mas madali ko siyang kainin. Kuya, kawawa ka naman. di ka pa nakakaraos. Ok sabi ko, tapos tinutok ko sa mukha niya ang nakatayokong ari na tumatama halos sa puson ko sa tigas.

Hinawakan ito ni Helen at pinisil pisil. Ay kuya, may lumabas. OO sabi ko, pagmatigas na matigas at libog na libog, may konting tamod na lalabas. Pero marami pa dyan. Alam mo siguro na yun ang nakakabuntis sa iyo. Oo nga po. Ano ba ho lasa nun? Nagulat ako sa tanong ni Helen. Una, dahil di ko akalain na ganoon pa rin siya ka-inosente dahil nagka bf na siya, pangalawa dahil naghahalo ang nerbiyos at tuwa sa akin na sa wakas, kakainin nya ang katas ko, katulad ng mga palabas na x na napanood ko.

A eh, ewan ko anong lasa, kasi di ko naman tinitikman iyan eh. Sabi nila mabuti sa katawan yan dahil may protina. Ah gannon ba kuya, sabi ni Helen habang tinataas-baba niya ang kamay nya sa kabuuan ng ari ko. Linapit ko sa mukha niya at tinutok ko doon, Walang atubiling sinubo niya yun at ginawa yung tinuro ko sa kanyang paghimod na parang popsicle, pagdila dila sa aking bayag, at pagsalsal habang umaakyat baba ang bibg niya sa sulo ng titi ko. Ohhhh Helen ganyan, ganyan nga. Ang sarap naman. Hinihimas ko ang maganda niyang mga didbdib at kinukurot ko ng marahan ang mga kayumangging utong niya. Minamasdan ko rin ang maganda niyang mukha, ang malambot niyang labi na sa ngayo'y umaakay baba sa kahabaan ng ari ko. Kanina pa dapat akong labasan pero sinasamsam ko ang bawat sandali nung paghigop niya sa akin. Alam ko na pag pinatagal ko pa ay maraming tamod ang lalabas sa akin.


Ohhhh Helen ayan na ako ayan na. Tingggal ko ang titi ko sa bibig niya at pinahawak at pinasalsal ko sa kanya. Pinigil pigil ko ang paglabas ng tamod ko para unti unti lang ang labas nito. May lumabas na konting tamod at sabi ko kay Helen, tikman niya kung gusto niya. Dinilaaan ni Helen ang namuong tamod sa ulo ng titi ko. Sinamsam na parang tumitiking ng ulam, at nilulon. Medyo maalat ng konti pala kuya. pero ok lang. Akala ko kasi matamis siya parang yung lasa ng akin pag kinakain mo. Sabi ko, konti lang yan Helen, kaya mo ba lahat? Marami pa. O sige kuya. Halos ilang taas baba lang ng kamay niya at sinabi ko, buksan mo ang bibig mo. Ipapasok ko lahat para di masayang. Sumunod naman si Helen at binuksan niya ang bibig nya. Pinisil ni Helen ang ilalim ng ulo ng titi ko at biglang sumabog ang tamod ko. Ahhhhhhhhhhh Helen, ang sarap oh oh oh. Meron pa, at pumutok na naman ang titi ko sa dami ng tamod na lumabas at tuloy tuloy na pumasok sa bibig ni Helen. Noong natapos ako, nasa loob pa rin ang titi ko sa ning niya at nakatingala pa rin siya sa akin. Noong linabas ko, sinara niya ang bibig niya, at buong lugod na linulon niya lahat ng laman nito. Sa sarap ng naramdaman ko, parang nawalan na ako ng malay. Pagkatapos ng ilang minuto, at noong lupaypay na ang titi ko ay pinagmasdan ko si Helen na nakangisi sa akin. Aba Helen, mukhang gusto mo yata ang lasa. Masarap naman pala kuya. Kasi yung sa bf ko, pinatikim sa akin ayoko ang lasa kasi mapakla. Dinura ko. Pero ang sa iyo iba ang lasa. Pwede kong ulitin ng ulitin. Meron pa ba kuya? Wala na muna. Baka mamaya bubuwelo ako.

Tumawa ako at yinakap ko siya. Ang bait mo talaga Helen. Kuya talaga, kayo ho ang mabait. Salamat uli sa binigay niyo para sa gamot ng Mama ko. Wala yun Helen. Huwag mo na lang sabihin kay Momy at Daddy na lagi kitang binibigyan. Hinalikan ko si Helen at naligo uli kami sa bathtub at nagbabad kami sa mainit na tubig. Tinitingan ko si Helen habang nagkukwento, at parang teenager lang talaga siya - mabungisngis at masayahin. Pagkaraan ng isang oras, umahon kami at nagbihis.

Helen, pag libre tayo, ulit uli ha? Oo kuya, kahit kailan, basta gusto mo at pwede ako. Yinakap ko uli siya at hinalikan at dinikit ko ang malambot kong alaga sa malambot niyang tambok.


Next Chapter: Back home (english) Last day at the beach with Helen

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts