Home » , » sweet 17…virgin!

sweet 17…virgin!

Written By Unknown on Friday, November 21, 2014 | 2:51 AM


Share ko lang isa sa mga experience ko…

isang araw namasyal ako sa baywalk mag isa at may dala akong motor ng gabing yon…malamig ang panahon na yon kasi october month na…year 2010 yon…naglalakad ako sa baywalk mag isa at may napansin ako na babae sa may dagat na nakatanaw at may mga lalaki na pinapansin sya at nakikipagkaibigan sa kanya
….bata pa sya at tantya ko nasa teen age pa sya…nagkasalubong ang aming tinigin at ngumiti ako sa kanya at ganun din ginawa nya ngumiti rin sya sa akin…tumayo sya at umalis sa kinalalagyan nya at umiwas sa mga lalaking pilit nakikipagkilalal sa kanya.
sumunod ako sa kanya sa likoran nya at tiningnan ko kung may iba synag kasama…napansin ko na sya lang mag isa.ang ginawa ko sumabay ako sa paglalakad nya at ngumiti ako ulit sa kanya…ngumiti rin sya…at nagsalita ako hello…ikaw lang mag isa namamasyal dito ? sumagot sya na oo ako lang mag isa kasi wala daw sya magawa.thern nakipagkilala ako at binigay pangalan ko sa kanya at ganun din sya sa akin.nakipag kamay ako
sa kanya at malambot ang mga kamay nya…hindi ko agad binitawan at sinabing ang ganda mo naman para mamasyal sa lugar na ito na walang kasama na bf.sumagot sya na wala nga daw sya bf.sabi ko eh kung ganun pwede kaya kaming magkasama sa gabing yon kasi wala pa ako masyado kilala sa lugar na iyon.sabi nya ok lang daw.
tawagin natin sya sa pangalang bea…sabi ko mamasyal kami gamit ang motor ko.sabi nya ok lang daw.umangkas sya sa motor ko at nag libot sa syudad….habang nasa likod ko sya sabio ko yumakap ka sa akin ng mabuti at malamaig ang hangin…grabe sarap nya yumakap para kaming mag syota…sabi ko baka may makakita at sabihing mag syota kami…sagot nya sa akin na ok lang wala naman magagalit…after ng pag iikot bumalik kami sa baywalk at magka hawak aming mga kamay na pang mag syota at mahigpit na mahigpit ang hawak…tiningnan ko sya kung may syota na sya…sagot nya wala sabi nya may nangliligaw pero di pa nya sinasagot.kaya sabi ko sa kanya tayo na ba kasi ang sweet sweet namin sa isat isa…di sya nag salita …dinala ko sya sa isang sulok ng baywalk na kami dalawa lang halos nag uusap…sabi nya seryoso ba daw ako kasi bago pa kami nagkakilala at isa pa mas matanda daw ako sa kanya…sabi ko wala sa edad yon nasa tao yon kung pagbibigyan mo ako na maging mag syota kami…at bigla ko syang hinalikan at hiawakan ang dalawang kamay nya at niyakap ko sya…napansdin kong di sya maruonong humalik….after ng mahalikan kami sabi ko ano tayo na ba…???sagot ni bea sa akin ikaw kung ano gusto mo…then hinalikan ko sya uli at this time may halong yakap at medyo matagal na halikan na.
umalais kami sa baywalk at mamasyal uli….mas mahigpit yakap nya sa akin at sabi nya antok na daw sya at malamig pa pwede ba daw hatid ko na sya.bea maya na tayo uwi
gusto ko makasama ka sa gabing ito at makayap.sabi ni bea sa akin na kayakap at kasama mo na ngas ako ano pa gusto mo…?sabi ko gusto ko as in magkayap kaming dalawa.sige ikaw bahala sabi nya.kaya ginawa ko lumiko ako at pinasok ko ang motor sa isang motel…
san tayo punta…sabi ko hwag ka matakot gusto lang kita makayap na tayo lang dalawa…
pumasok nga kami sa motel…pag pasok na pag pasok namin hinalikan ko sya as in halik na hayok na hayok ako sa kanya…tinulak ako ni bea …at sabi nya…di man ako marunong humalik at nahihiya sya.tawa lang ako ng tawa…bea tyuturuan kita sundin mo lang ano gawa ko at matuto ka agad…eh nahihiya ako di ako marunong humalik …ginawa ko hinawakan ko sya sa leeg at hinalikan muli…then sabi ko sundan mo lang pag halik ko at yon na yon…halikan kami nga halikan at ginagaya nya ang paghalik ko at naging hayuk na hayuk na sya….pinapasok na nya dila nya at nag dila to dila na kami dalawa….habang pasarap na pasarap halikan naming dalawa unti unti ko pinapasok kamay ko sa tshirt nyaat massage ang boobs nya kahait naka bra pa sya….ok lang sa kanya at tuloy parin halikan namin….then inihiga ko sya sa kama at tuloy halikan naming dalawa.pinasko ko ang isang kamay ko sa ilalaim ng bra nya at pansin ko ang bilog ng suso nya at batang bata.di parin sya pumalag.then ginawa ko tanggal ko hook ng bra nya at hinimas ko dalawang suso nya…lalo pang ginanahan sa aming halika habgn himas ko dalawang suso nya.hinihimas nya ang likod ko at may lumalabas na ungol sa bibig nya hanag naghahalikan kami.napalibog ko yata itong si bea…sa isip ko at nagugustuhan nya ginagawa kosa kanya.kumalas ang halikan namin sa labi at hinalikan ko sya sa tenga nya at napapaungol sya at sabi nya….ohhhh sarap naman yang ginagawa mo…sige pa sarap mo naman humalik…sarap na sarap sya…then tinaas ko tshirt nya at nakita ko mga boobs na na maliit at bilugan at pink na pink pa ang nipples nya….ang ganda at ako pa yata una naka hawak nito….bigla ko sinunggaban ng dila ang nipple nya at lick ko ng paikot ikot at suck ko ng minsan…napapa ahhh….ohhh sarap naman nyan…ano bang klasing halik yan…ganyan ba talaga ang halik…ganito ba talaga ang magh syota…sarap naman nyan….then unti unti ko binaba ang ulo ko papunta sa pusod nya….hinahalikan ko sya pababa…napapantalon sya at unti unti ko itong binuksan at binababa…napapa ungol lang sya….oooohhhh….sarap naman nyan…ganito ba talaga pag masyota.naibaba ko na pantalon nya na walang problema…naka panty balang sya at ang sexy nya…ginawa ko umakyat ako paitaas at halikan kami uli sa lips…sabi nya sa akin sarap mo naman humalik…sinagot ko sya na ikaw rin masarap na humalik at marunong kana at madaling matuto.sagot ni bea sa akin ang galing mo kasing teacher.the kinuha ko isa nyang kamay at dinala ko kamay nya sa loob ng pantalon ko….bakit mopinahahawakan sa akin yan….sabi ko ok lang yan mag syota naman tayo.bakit di kapa ba nakakahawak ng titi?hindi pa ang sagot nya.sabi ko at least ngayon makahawak kana.binuksan ko pantalon ko at binaba at pinapasok ko kamay nya sa brief ko …nag alangan pa syang hawakan…ang laki naman at ang tigas sabi ni bea.ganyan talaga yan .himasin lang bea kasi nasasarapan ako.pero alangan talaga sya.kaya ginawa ko hinalikan ko sya at yung kamay ko naman pinatong ko sa ibabaw ng pekpek nya at unti unti kong hinmas.habang hinihimas ko iyon humuhimas naman sya sa titi ko.napapansin ko na pasarap ng pasarap ang pag himas nya.p[inasok ko ang middle finger ko sa paty nya at unti unti kung sinasalat ang pekpek nya at …napansin kong basa na ito….napapa ohhh….ahhhh ang sarap naman nyan….then ginawa ko tinggal ko panty nya ng tuluan at pati yung pantalon ko at brief ko tinanggal ko.then ginawa ko humalik ako pababa sa kanya at pinaghiwalay ko ang dalawang paa nya at tiningna mga labi ng pekpek nya na may kunting maninipis pa lang na mga pubic hair…hinalikan ko ang mga ito…pati ba dyan kailangan halikan sambit ni bea…sabi ko di lang halik dapata dito…at dinilaan ko ang pekpek nya….napapa ohhh…ahhhh sarap naman yan sige pa lick mo pa….ahhhhh…ohhh….ganito ba dapat ang mag syota???ahhhhh…..ohhhhhhhh….saraaaaap naman nyan.sarap lick pekepk nya ang tamis at masikip….virgin na virgin ng pekpek …then tumayo ako….bakit ka tumayo at tumigil sabi ni bea.sabi ko ikaw naman ngayon gawin mo ginawa ko sayo…ha!sabi ni bea.ooo ikaw naman.hndi ako marunong …sinabihan ko sya na hwakan mo titit ko at bj mo ako parang kumakain ka ang ng ice cream at lolipop nyan..ssige sabi ni bea at hinawakan nya titi ko at hinaliakn nya ulo nito…dapat pala halikan ito sabi nya…bea dapat di lang halik dapat subo mo yan na parang lolipop.ginawa nya nga at sinubo nya…bigay ako ule ng instruction na dapaty di tumatama ang ngipin mo kasi nasasaktan ako…ginawa at sinunod nya mga sinabi ko at unti unti na syang natuto…labas pasok titi ko sa kanayang bibig hanag hawak nya mga ito….at minsan nagsasalita sya tama ba ginagawa ko….sagot ko naman oo tama yan.bea aNG SARAP NGA EH.unti unti ko syang tinuturuan kung paano mag bj pero di ko pa sya pinapatikim ng bj na pasok lahat kasi baka mabilaukan sya….sarap na sarap sya sa ginagawa nya….napapaa ahhh ..oh na ako sa pag bj nya …sabi ko bea sarap ng bj mo marunong kana talaga….ahhhhhhh.pinatigil ko sya sa pag bj at pinahiga ko na sya sa kama.hinalikan ko sya sa lips at magkayakap na kaming dalawa at napapansin nyang nakasentro titi ko sa pipi nya at napapa unghol sya pag tumatama ito…ahhhhhhhhh.ohhh ano ba yang titi mo sarap naman pag tumatama…
kiss ko sya sa lips at lick ko mga didi nya minsan naman kagat kagatin ko nipples nya na pink…sabi ko ksa kanya bea ang galing mo at ang sarap mo….sagot nya ikaw din sarap mong humalik at ikaw pa unang nagturo sa akin ng ganito…..ganito pala mag syota…sabi ko sa kanya oo.pinaghiwalay ko mga paa nya at unti unti ko tinutuk ang titit ko sa pekpek nya…sabi nya ahhhh…oooohhhh….ano yang gagawin mo????sabi nya hwag kasi virgin pa ako…sambit ni bea…masakit yan sambit nya uli na may halong ungoooolll…ahhhh…ohhh.sabi ko di masakit yan unti untiin lang natin.sabi nya ahhhhhhhhh.ohhhhhhhh.masakit yan sabi ko hindi ayan nakapasok na ulo.tianong ko sya na ano masakit ba?sabi nya ohhhhhhhhh ohhhh….ahhhh…ahhhhh masakit at mahapdi.sabi ko ako bahala …..at hinalikan ko sya hang unti unti kung pinapasok lagusan ng pekpek nya….lalo syan napapakapit sa likod ko at bumabaon ang dkuko nya sa likod ko.nasasaktan sya at naramdaman ko na masikip at tinatamaan ko hymen nya at unting unting napupunit….napaluha sya sa sakit….sabi ko masakit pa ba?sagot nya oo masakit pa.sabi ko relax kalang at maya maya masarap na yan.naipasok ko na ng buong buo ang titit ko sa pekpek nya….unti unti na ako bumabayo sa kanya at namimilipit parit sya sa sakit na dulot nito.sinabihan ko sya na realax lang at masarap na yan.tumango lang sya.instead na bagalan ko….tinakpan ko bibig nya at binilisan ko ang pag bayo sa kanya….napapaigik sya sa ginagawa ko at nasasaktyan….sabi ko kaya mo yan malapait na mawala ang sakit…tumango lang say at unti-unti na syang sumasabay sa pag labas masok ko at nasasarapan na sya…sabi ko masakit pa ba?sabi nya hindi na masyado may halang sarap na…ah…ohhhhhh sarap pala……..sige pa bilisan mo pa para mawala na ang sakit at masarap na rin kasi…ahhhhhhhh oh.hwagh mong babagalan at nasasarapan na ako…ah.oh sarap naman ohhhhhhhh ahhhhhh.binilasan ko pa at sarap na sarap na kaming dalawa at dumudulas na ang lagusan ng pekpek nya hudyat na nilalabasan na sya.malapit na akong basan …ahhh sarapmo talaga bea sarap mo.ah.ohhhhhh.ungol din sya ng ungol.sarap hwag kang tumigill.ahhhhhhh.binunot ko titi ko at kinuha ko kumot at pinunasan ko muna kasi may napansin ako na kunting dugo then after ng punas tumayo ako at pina bj ko ko sa kanya at sa bibig nya ako nilabasan at sumirit ang maraming tamod ko sa loob ng bibig nya.sinabi ko lunukin mo lahat.ginawa nya rin at pagkatapon noon ay nahiga na sya at yumakap sa akin.sarap naman noon…ganito pala mag syota…then humalik sya sa akin at natulog.napagod sya sa ginawa naming sex.tiningnan ko sya at pinag masdan…ako pa naka donselya sa babaing ito….
please post comments at may continuation pa ang kwento ng ito.

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts