Home » , » Galawan

Galawan

Written By Unknown on Wednesday, June 10, 2015 | 12:08 AM

Gabi na nang makauwi ako sa apartment ko.
Habang naglalakad papunta sa pinto ng apartment ko ay may narinig ako. Dahan dahan akong naglakad papunta sa katabing pinto ng aking apartment. Pinakinggan kong mabuti kung ano iyon. Inilapat ko ang tainga ko sa pinto.
"ugghhhhh...ughhh... Shawn.. ughhh.."
"bakit bea? ughhh..."
"ugghhhh... ang sa---ughhhh-kit... ughhh..."
"shhh... dahan dahan lang to.."
"bakit----ugggghhhhh- kasi.. ughhhh... ang laki ng ...ughhh... titi mo e...ughh"
Sabi ko na at hindi ako nagkakamali. Si Bea nga yung naririnig ko. Pumasok na agad ako sa apartment ko. Kumain at nahiga pinilit kong matulog pero hindi ako dalawin ng antok. Naka attack na ko sa COC pero parang iba yung pakiramdam ko. Hindi ako mapakali. Labas pasok na ko sa kuwarto ko. May bagay akong gustong gawin. Ewan ko ba. Naalala ko bigla yung ginawa kong butas noon sa banyo ko. Ang butas na iyon ay tagos sa kuwarto ni Bea. Pinag-aralan ko talaga noon kung paano ko gagawin yun at naka tsamba ko dahil sa kuwarto niya at malapit sa kama niya. Kitang kita sa butas na iyon ang buong kuwarto niya kaya kung pagtatangkaan ko siyang nakawan ay alam na alam ko kung saan nakalagay lahat ng mahahalagang gamit at pera niya. Pero siyempre hindi ko naisip yun. Isa lang ang habol ko sa kanya, ang katawan niya. Isa siyang magandang halimbawa ng modelo. Ika nga ng iba ay "Perfect Ideal Girl" Sexy, 5'8 ang taas, maputi, at makinis, idagdag na rin ang talino. Nagtapos bilang Magna Cum Laude sa isang Unibersidad sa Diliman. Ang swerte ko dahil kapitbahay ko siya.
Sa labis na pagkagusto ko sa kanya ay nakaisip akong gumawa ng butas. Nung una'y hindi pagnanasang makipagtalik ang gusto ko kaya ko iyon nagawa. Pero di naglaon ay nagbago dahil sa nakikita ko sa butas ay nag-iba ang pananaw ko. Ang palagay ko na kasi ay masarap siyang katalik. Yung butas na ginawa ko sa banyo papunta sa kuwarto niya ay hindi niya napapansin dahil nasa pagitan ito ng isang malaking aparador at mataas na drawer. Madalas ko siyang sinisilip sa butas na iyon. Alam ko ang parati niyang ginagawa. Uuwi yan noon bandang alas nueve ng gabi. Madalas diretso na yan sa kuwarto. Mahihiga. Tatayoat magbubukas laptop. Manunuod. Hindi ko nakikita yung pinapanood niya dahil nakaharap siya sa bandang butas kaya nakatalikod ang laptop sa akin. Katulad ng nakaugalian. Maghuhubad yan, mas komportable ata siyang matulog ng walang saplot. Kapag nakikita ko siyang naghuhubad ay napapapikit ako at muling bubukas ang mga mata. Pipiliting sipatin ang pinakaiingatang yaman ng babae, magsisimula na akong tigasan. Lalo na kapag sinimulan na niya ang kanyang orasyon bago matulog. Papatayin ang laptop at bubuka. Kapag sinuswerte ako minsan sa may bandang butas siya nakaharap kaya kitang kita ko ang bilugan niyang mga suso at namumulang pag-aari, kaso madalas sa iba siya nakatapat kaya hindi ko nakikita. Matapos niyang bumukaka ay ipapasok ang gitnang daliri sa pagkababae. At makikita mo siyang parang sarap na sarap sa ginagawa. Maging ako'y napapahawak rin sa ari ko sa sobrang kalibugan.
Naalala ko, minsang umaga'y napadaan ako sa tapat ng apartment niya. Bukas ang bintana kaya naman kitang kita ko siya na walang saplot. Hindi ko napigilan ang sarili ko at bigla akong napabalik at pinagmasdan siya habang palakad lakad siya sa loob ng apartment niya. Ang ganda niya talaga. Ang ganda ng hugis ng suso niya, bilog na bilog perpekto ang pagkahulma nito. Abala siya sa paglilinis ng apartment niya. Naisip ko sanang mag alok ng tulong para na rin maka isa. Kaso nahihiya ako kung paano ko sasabihin dahil wala siyang saplot. Ayoko naman na makaisip siya ng hindi maganda sa akin. Baka umiwas siya.
Bumalik na ako sa apartment ko pagkaraang nakabili ng pagkain ko sa pananghalian. Habang nakahiga sa sofa at hinihimas himas ang tiyan na nabusog sa mainit na kanin at bulalo, ay may biglang kumatok sa pinto.
"Sandali lang"
...................
"Samuel"
"Ikaw pala Bea, O pasok ka"
"Ay hinde, hm may tatanong sana ako" Yung excitement na naramdaman ko kanina nung nakita ko siya, napalitan ng kaba dahil sa sinabi niya. Baka nakita na niya yung butas. Ano kayang itatanong niya.
"A--a e-- ano yung itatanong mo?"
"May ginagawa ka ba? Magpapatulong sana ako magbuhat ng mga sofa ililipat ko kasi ng pwesto."
"A yun lang ba, sge. Kunin ko lang yung T-shirt ko"
"Salamat ha, wala kasi si mang Johnny e. Sa kanya sana ko magpapatulong"
"Wala yun".
Nauna na si Bea sa apartment niya dahil hinanap ko pa yung t-shirt ko. Pagpunta ko sa apartment niya nagulat ako nung buksan niya yung pinto. Naka sleeveles siya na maluwag, kulay puti, wala siyang bra kaya bakat na bakat ang tayung tayo niyang suso. Nakashort lang din siya na manipis yung parang pangtulog na sobrang iksi. Kitang kita ang kaputian niya. Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang tingin ko.
"Pasensya na ha, mainit kasi e." Napansin niya sigurong nakatingin ako sa bilog at tayung tayo niyang suso.
"A--ayos lang, mainit talaga panahon" kanina kasi naka bathrobe siya nung pumunta sa bahay.
"O ano pang hinihintay natin, tara simulan na natin"
"Ha--ha? Anong sisimulan?"
Ngumiti siya at bigla niya akong hinampas sa braso.
"E di magbuhat. Ikaw talaga o"
"Ay oo nga pala. Hahaha"
Sinimulan ko ng ilipat yung ibang gamit. Nung lumabas siya ay hinanap ko yung butas na ginawa ko. Hindi pala talaga ito pansinin. Medyo brown kasi ang wallpapers sa kwarto niya at nagkataon na nasa pagitan pala ito ng cabinet at drawer.
"Anong tinitingnan mo dyan Sam?" kinabahan ako. Hindi ko namalayang nasa likod ko na pala siya.
"Tinatantya ko lang kung paano ko bubuhatin itong cabinet, ang laki kasi". Palusot ko.
"Ano ka ba. Hindi na kasama yan. Fix na yan dyan. Ang iniisip ko ay itong kama ko" sabay turo sa kama niya.
"Bakit? babaguhin mo ng pwesto?"
"Oo sana, para naman new look" sabay ngiti.
"Suggestion lang ha. Mas maganda na yung ganitong ayos. Medyo malayo sa bintana" Pag nagkataon mahihirapan na akong silipin siya dahil malayo na ang kama. Kaya dapat makumbinsi ko siya na huwag ng ilipat ang kama niya.
"Maganda san kung bagong ayos e. Hm ano sa tingin mo"
"Kung ako ang tatanungin mas gusto ko kung ano yung nakasanayan ko".
"Kunsabagay, may point ka"
"So babaguhin mo pa?"
"Siyempre hindi na". Lumapad ata yung ngiti ko dun.
Natapos ko ng ilipat yung ibang gamit. Nagpatulong siyang ilipat yung patungan ng tv. Habang iniuusog namin ang patungan ng TV ay hindi ko maiwasang mapasulyap sa nakangiti niyang mga suso sa sakin habang nagsasayawan. Nakayuko kasi siya kaya kitang kita ko ang mga suso niya.
"Gusto mo ba---" Nagulat ako sa tanong niya. Bigla akong kinabahan at napatingin sa kanya. Nakatitig siya sa akin at nakangiti. Napansin ko yung tinuturo niya, yung pitcher na may juice at punung puno ng yelo. Akala ko kung ano. Kung anu ano ang naiisip ko. haiss! kelan kaya ako makakaisa dito.
Natapos na kami mag-ayos ng buong apartment niya. Hindi na din binago yung pwesto nung kama. Mas gumanda at umaliwalas ang buong paligid. Paalis na sana ako ng bigla niyang hawakan ang kamay ko. Iba na naman yung pumasok sa isip ko. Pero naramdaman ko agad yung papel na nakaipit sa pagitan ng kamay naming dalawa.
"Sam, salamat sa tulong. Tanggapin mo na to. Pagpasensyahan mo muna"
"Ano ka ba Bea, wag na. Wala naman akong ginagawa e. Masaya ako't natulungan kita".
"Bukas na nga lang ako babawi. Salamat ulit ha. Kung pwede ka sana bukas magpapatulong akong kunin yung package na pinadala sa akin ni Ate Tin bahay nila Tita Ruth".
"Sige. Samahan kita"
Kinabukasan excited akong lumabas ng apartment ko ng pagbukas ko ng pinto ay nag-iintay na pala si Bea sa pinto. Nag commute lang kami. Ayaw niya kasing gamitin ko ying kotse ko. Pagdating namin sa bahay ng Tita Ruth niya ay nagulat ako. Hindi rin maikakaila na nagulat ito sa akin.
"Samuel?" Bati ng Tita ni Bea sa akin.
"Kayo po pala Mommy. Kamusta po?" Hindi ko alam kung ano ang ikikilos ko. Ni hindi ko alam kung paano ako magsasalita. Ang balak ko lang naman ay makaisa kay Bea kaya ako sumama. Hindi ko akalain na bahay pa pala ng mga biyenan ko ang pupuntahan namin.
"Ayos naman kami. Bakit ka naririto at kasama ka ni Bea?" Kinabahan ako. Pero alam kong wala naman kaming maling ginagawa ni Bea. Oo nga't mali ang iniisip ko sa kanya. Technically hindi maituturing na pangangaliwa ang pagtulong sa kapitbahay.
Matapos naming maghapunan sa bahay ng aking biyenan ay umalis na kami ni Bea. Nalaman ko na si Bea pala ay anak ng Daddy ni Tin sa labas. Ipinaalam lang ito ng Daddy niya dalawang buwan ang nakalipas nang namatay ang ina nito sa kanser. Natanggap naman agad ito ng pamilya ni Tin. Bale hindi pa alam ni Tin na si Bea na kapit bahay namin ang Bea na kapatid niya pala. Hindi nagalit si Tin kay Bea dahil matagal niyang hangad na magkaroon ng kapatid na babae, dahil sa apat na magkakapatid ay bunso si Tin at siys lang ang babae. Tatlong buwan mula ngayon ay babalik na si Tin galing Canada. Matatapos na ang training niya bilang isang Executive Director sa kompanyang pinapasukan niya.
Nagtaxi kami pauwi. Medyo nakakailang lang dahil nalaman kong hipag ko pa pala itong babaeng matagal ko ng pinapantasya.
"Kuya pala kita e." Pasimula ni Bea.
"Oo nga e. Akalain mo yun"
"Kaya pala tiwala ako sayo. You know that feeling..hmm.. parang lukso ng dugo"
"Haha. Lukso ng dugo?"
"Tumawa ka rin. kanina ka pa seryoso. Joke lang pero seriously ang gaan ng loob ko sayo"
"Medyo napagod lang"
Ang dami na namin napagkwentuhan pero hindi pa rin kami nakakarating sa apartment namin, dahil sa slow moving traffic. Nang medyo malapit na kami. We decided na bumaba at maglakad nalang. Dala ko ang dalawang bag na malaki. Hindi ko na siya pinagbuhat ng bag. Habang naglalakad kami ay biglang kumulog ng malakas, kasabay ang pagguhit nagngangalit na kidlat. Biglang napa kapit si Bea sa mga braso ko. Ang awkward ng moment. Simula nung nalaman ko yung kanina ay pinilit kong alisin sa isip ko ang pagnanasa sa dalaga.
"Sorry Kuya Saaaam. Takot talaga ko e."
Habang nakakapit pa rin sa braso ko. Biglang bumuhos ang malakas na ulan at basang basa na kami. Kasabay ang kulog at kidlat kaya hindi pa rin matinag ang pagkakapit niya sa braso ko. Ramdam ko ang pagkiskis ng suso niya sa braso ko. Hindi ko mapigilang manumbalik ang pagnanasa ko.
Nakarating na kami sa bahay. Pareho kaming basang basa. Magpapalit na sana ko ng maalala kong naiwan kong nakapatong sa ibabaw ng lamesa sa bahay ng biyenan ko ang susi ng apartment ko. Hindi ko na iyon mababalikan dahil gabing gabi na. Inalok naman ako ni Bea na sa apartment na muna niya ako magpalipas ng gabi. Binigyan ako ng isang Tshirt at short pamalit. Damit daw ng nobyo niya. Nauna siyang naligo. Naghubad na ako ng suot na Tshirt habang hinihintay siyang matapos. Wala na sa isip ko ang pagsusumamong makaisa sa kanya. Ngunit sadyang mapanukso ang kapalaran. Lumabaa siya ng naka tapis. Minasdan ko mula ulo hanggang paa. Hindi ko na mapigil ang sarili ko at tuluyang naakit sa taglay na ganda at alindog ng babaeng nasa harap ko.
"Naiwan ko pala yung damit ko sa sofa. Ligo kana Kuya Sam"
Lumapit ako sa kanyang waring di ko narinig ang sinabi niya. Hindi ko alam pero bigla ko siyang sinunggaban ng halik pero hindi siya tumutol. Bagkus nakipaglaban siya sa mga halik ko. Naging mainit ang aming halikan. Hinayaan niya akong igapang ko ang mga labi ko sa leeg niya. Hinalikan ko siya mula noo, pababa sa ilong, at muling naglapat ang aming labi. Hinalikan ko siya sa likod ng tainga pababa sa leeg habang ang aking mga kamay ay gumagapang sa kanyang pwetan at hinihimas ang katambukan nito. Tinanggal ko ang kanyang tapis at bumulaga sa akin ang tayung tayo niyang mga suso. Agad ko iyong nilamas at isinubo. Sinuso na parang batang gutum na gutom. Naghalikan kaming muli habang ang kamay ko ay patuloy sa paglamas sa kanyang suso. Binuhat ko siya at iniupo sa sofa. Hinalikan ko siya pababa sa puson papunta sa kanyang lagusan. Mamula mula ito. Natural ang amoy. Parang katulad ng sa asawa ko nung unang beses kaming nagtalik. Agad kong sinunggaban ang kanyang pagkababae. Ipinasok ang dila sa kanyang lagusan at pinaikot ikot. Hinimod ko ang buo niyang pagkababae. Hindi na niya napigilan ang pag ungol. Ang kaninang impit na ungol na naririnig ko ay lumakas.
"Ughhhh... ughhh. ughhh.. ughhh.. Saaaaamueel.. ughhh. saaaaaam.."
"Please dont tell this to Ate Tin, sana ughhhh ito na yung ughhh... una ..ughhh.. at ..ughhh.. huli"
"Please, I'm ughhhh.. begging... ughhhh you"
Hindi ako umiimik. Pinagpapatuloy ko lang ang paghimod na ginagawa ko s kanyang pagkababae. Alam kong maling mali ito. Pero ito na marahil ang una't huling beses. Kaya ibibigay ko na ng todo.
"Saaaam..ughhhh.. I'm ..ughhh... cumming.. I'm ughhhh.. cumming"
Naramdaman kong lumabas ang mainit na likido sa kanyang pagkababae, nadampian nito ang aking mga labi. Hinagod ko ng dila ang maalat alat at matabang na likido.
Nang masiguro kong basang basa na siya ay inalis ko na ang pants at brief ko, hinimas ko ang aking alaga at at ipinasok ko sa kanya.
"uggggggghhhhhhh..." Isang impit na sigaw ang kumawala sa kanyang bibig. Nabigla ko ng pasok ang tigas na tigas kong walong pulgadang alagada sa kanyang hiyas.
"Sorry, I will take it slowly."
Napabaon ang kuko niya sa likod ko. Namimilipit siya sa sakit. Dinahan dahan ko ang pagbayo sa kanya. Unti unti na siyang kumalma. Patuloy ang ang pagbayo ko habang sinususo ang kanyang malaki at tayung tayong suso. Nag-iba naman kami ng pwesto. Tinira ko siya ng patalikod. Pagod na ako pero go pa rin siya. Nakatatlong round lang ako. Yung pang apat at pang limang round ay siya na ang naka pa ibabaw sa akin.
Matagal natapos ang gabing iyon. Ngunit tulad ng kahilingan niya ay tinupad namin ang pangako sa isa't isa na iyon na ang una at huling beses naming pagniniig. Apat na buwan na rin pala ang nakalipas.
Gusto ko ng matulog pero di talaga ako makatulog. Tumawag kasi sa akin si Tin na di siya uuwi ngayong gabi dahil sa team building nila. Mag-isa na naman ako ngayong gabi. Magtitiis sa paghimas at pagkayod sa alaga ko. Habang iniisip ang babaeng nasa kabilang pader lang ng apartment naming mag-asawa. Kasalukuyang may katalik na iba. Nangangarap na sana ako ang nandun.

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts