Home » , » Aya

Aya

Written By Unknown on Wednesday, June 10, 2015 | 12:06 AM

Halos mapugto ang mga ugat ko sa katawan dahil sa
sobrang kaba ng marinig kong may naglalakad papasok sa loob ng opisina ng aking boss. Akala ko mahuhuli ako.
"Naka-lock pa rin" tinig ng isang babae.
"Nasa meeting pa si Sir" sabi ni Claire.
Naramdaman kong papalayo na yung mga nag-uusap. Unti unti kong iniunat ang aking katawan at ng may bigla na lang humalik sa aking batok.
"Ayyyy butiki!"
"O di ako butiki ano. Kamusta? Kakatapos lang ng meeting e. Nakita kaba niya?"
"Nakita? Nino?"
"Nung misis ko"
"A, hindi"
Ngumiti lang siya at bigla niya akong hinalikan sa noo pababa hanggang leeg. Muling nagtagpo ang aming mga labi. Matagal, maromansa, at unti unti kong nararamdaman ang paggapang ng kanyang mga kamay mula sa pwetan pagapang saking balakang. Ngayon ay hawak na niya ang malusog kong suso. Nilalabanan ko ang init ng kanyang halik habang patuloy siya sa paglamas ng aking suso.
"Ang laki nito Aya" pabulong niyang sinabi sakin.
" Gusto mo ba niyan?" Panunuksong tanong ko sa kanya.
"Aba, matatanggihan ko ba naman ang alok ng isa sa pinaka magandang empleyada ko sa opisina"
"Handa ka na ba?"
Nagtagpo muli ang aming mga labi at ang halikan namin ay para kang nasa ulap. Ang sarap talaga ni Boss humalik. Isang gwapo, mayaman at matipunong lalaki. Swerte ko lang talaga at ipinanganak akong maganda. Dahil kung hindi ako naging maganda at maalindog ay paniguradong hindi ako mapapansin nito.
gumapang ang halik niya papunta sa leeg ko at unti unti niyang inalis ang butones ng blouse ko. Hinawi niya ang mga gamit niya sa lamesa at doon niya ako inihiga. Pagkaalis niya sa blouse ko ay isinunod niyang alisin ang bra ko at dinilaan niya ang aking malulusog na mga suso. Sarap na sarap siya at napapaungol na rin ako.
"shhhhhhh*t ang sarap boss.. ughh"
"handa ka na ba?"
"uggggghhh.. Oo uggghhh sar---rap.. shhhh*t"
Inalis niya dali dali ang polo niya at ibinaba niya ang pantalon niya, hinubad ang brief. Ang laki ng kanyang sandata. Pakiramdam ko'y basa na rin ako kaya siguro hindi na gaanong masakit iyon kapag kanyang ipinasok.
Hinalikan niya akong muli, pababa hanggang suso pababa. At inalis niya ang paldang suot ko. Dinidilaan niya ang aking mga singit at nakakakiliti talaga. Ipinasok niya ang dila niya sa siwang ng aking panty at tsaka idiniin ang kanyang mga labi sa aking kabahayan. Tuluyan niyang inalis ang aking panty at dinilaan ang aking kabahayan. Pilit niyang ipinapasok ang dila niya sa marikit kong butas.
"ugggghhhh... Shhhhh*t Bossss ugggghhh"
"anong pakiramdam?"
"ugggghhh... ang sar------rap"
Unti unti siyang umangat hanggang masumpong niya ang mga suso ko. Nilaro niya ito at unti unti'y nilabasan na ako muli. Kinapa niya ang aking bukana at ng maramdaman niyang basang basa na ito ay unti unti niyang inilapit ang kanyang sandata sa aking bukana at itinutok niya ito at kanyang ipinasok. Masakit, mahapdi, dama ko ang bawat indayog niya.
"Masikip...ughhhhh.." bulong niya.
"ughhhhhhhhh...ughhhhhh.."
Bawat galaw niya'y sumasakit ang aking kabahayan. Nung umpisa'y gusto ko ng umayaw. Parang hindi ko kakayanin. Ngunit habang tumatagal ay nakadama ako ng kiliti. Ang hapdi ay nahalinhinan ng isang masarap na pakiramdam.
Naramdaman ko ang isang kamay na gumagapang sa aking suso na siyang naging dahilan ng pagbago ko ng posisyon, maya maya'y biglang....*baaag!*
"Aray. Ang sakit" Nahulog pala ako sa sofa na tinutulugan ko. Akala ko'y totoo na. Panaginip lang pala. Isang pagnanasa sa aking boss na sa panaginip lang matutugunan. Pagtunghay ko'y isang nakangiting mukha ni William ang tumambad sa akin. Oo nga't gwapo ang kumag na ito ngunit bastos. Siya pala ang lumalamas ng aking suso habang ako'y natutulog. Walang hiya.
"Pasensya na ha. Hindi ko napigilan" Nakangiti niyang sabi. Mukang marunong din naman makiramdam. Wala pa man akong sinasabi e nagpauna na siyang humingi ng paumanhin.
Paalis na sana siya, ngunit di ko mapigil ang sarili ko. Nasa opisina pa kami at breaktime ngayon. May tatlumpung minuto pa bago ang oras ng trabaho. Hinawakan ko ang kamay niya, senyales na pinipigilan ko siyang umalis. Humarap siya sakin.
"Bakit Aya? May problema ba?" Tanong niyang seryoso. Wala ng masyadong oras. Naisip kong hahaba lang ang aming konbersasyon. Hinatak ko siya agad papunta sakin at agad siyang sinunggaban ng halik. Alam kong matagal na niyang hinihintay ang pagkakataong ito. Ramdam ko noon pa ang pagnanasa niya sa akin. Hindi siya nagsayang miski isang segundo. Nilalabanan niya ang bawat halik na ibinibigay ko sa kanya. Binuhat niya ako at inihiga sa sofa na kung saan ay tinulugan ko kanina lang. Dali dali niyang hinubad ang damit niya, wala na siyang saplot at nakaumang ang malaki niyang tayong tayong sandata sa aking harapan. Kung ikukumpara siya sa katawan ng aking boss ay talagang mas maganda ang hubog ng kanyang katawan, ang lamang lang talaga ni boss sa kanya ay pera. Mas dagdag pogi points ang mapera.
Iniupo niya ako sa sofa at siya'y lumuhod sa harapan ko. Ipinasok niya ang kamay niya sa ilalim ng palda ko at hinatak pababa ang panty ko. Iniangat ang palda ko at siya'y pumusisyon. Hinalikan niya muna ang mga paa ko pataas, papuntang binti, sa likod ng tuhod(alakalakan), sa hita, unti unti'y itinaas niya ang aking paa. Inilapit niya ang kanyang mukha sa aking pagkababae. Inilabas ang kanyang nanunulis na dila. Animoy cobra na naghahanap ng mabibiktima. Dinilaan ang paligid ng aking pagkababae. Sa singit, sa taas at sa may ibaba na malapit sa butas daanan ng dumi. Ipinasok ang naninigas na dila sa marikit na butas ng aking kabahayan. Inilabas pasok niya ang kanyang dila at ipina ikot ikot niya ito sa aking pagkababae. Inilapat na din niya ang kanyang bibig sa bibig ng aking kabayahan. Nakaksubsob na ang kanyang mukha sa aking pagkababae. Ang bawat galaw ng dila'y kiliti ang hatid sa akin.
Masarap sa pakiramdam. Habang sinusupsop ang aking pagkababae ay sige naman ang paglamas niya sa aking suso. Umangat siya bahagya sakin.
"Ipapasok ko na ha" Malanding bulong niya sa akin
"Sige, dahan dahan lang ha." Pang aakit na sagot ko sa kanya.
Bago niya tuluyang ipasok ang kanyang sandata ay nakita ko ito. Namangha ako sa laki nito.
"Ang laki naman niyan" sabi ko sa kanya.
"American size....hihihi" sagot niya sa akin habang inaangguluhan ang pagposisyon para makapasok sa akin.
Iniangat niyang muli ang ang aking hita. At naramdaman kong unti unti na siyang pumapasok.
"ughhhhh.....ughhhhhh..ughhh"
"ughhhhhhhhh...ughhhh.."
"ughhh..Will----ughhhh----iam...ughhh.. sar--ugghhhh--ap"
"ang sikip mo Aya...ughhh..."
"ugghhh... ganun tala--ughhhh-ga di ughhhh..masyadong gamit...ughhhhh..."
Pinagpatuloy niya ang paglabas pasok ng kanyang sandata sa aking pagkababae. Ang bawat galaw niya'y langit kung maituturing. Ibinayo niya ng ibinayo. Sagad kung sagad. Inilabas niya. Masakit ang aking pagkababae. Naglaban kaming muli sa marahas na halikan. Ibinuka niya muli ang ang aking hita. Pumasok siya. Inilabas pasok niya. Bumayo ng bumayo. Sagad kung sagad.
Natapos na naman ang isang maghapon na nakatutok lang ako sa computer sa aking opisina. Ayaw ko pa sanang umuwi ngunit wala ng ibang tao sa opisina. Naalala ko bigla ang pagnanasa ko kay boss at naganap naman sa panaginip. Bigla din namang sumagi sa isip ko ang nangyari sa amin ni William kanina. Sa tagal ng panahon naming magkasama ni William sa trabaho ay ngayon lang ito nangyari sa amin. Bakit ngayon lang. Sana noon ko pa siya naisip. Kundangan kasi't nakatitig ako lagi kay boss kaya di ko siya napapansin.
"Hey Aya! Why are you still here?" Boses mula sa pinto.
"Ah ikaw pala George. May tinatapos lang. Ikaw?"
"I tought ako nalang nandito, tinapos ko yung report ko for tommorrow"
"A ganun ba. Are you going to stay here?"
"Actually pauwi na ko. Sumilip lang ako kasi may ilaw pa. Ano sabay ka na ba?"
" Hindi ba nakakahiya?"
"Ano kaba. Yung pinaka sexy kong officemate maisasabay ko sa kotse ko. Proud ako nun syempre."
"Sige"
Mabagal lamang ang takbo ng kanyang kotse. Kumbaga ika nga nila smooth. Habang tumatagal ay ramdam ko ang pagbagal ng sasakyan. Nang marating namin ang isanh madilim na parte ng kalsada ay tuluyan ng inihinto ni George ang kotse. Biglang lumakas ang tibok ng puso ko. Hindi ko alam ang gagawin ko. Kinabahan ako. Nakaramdam ng takot.
Unti unti akong napatingin sa kanya. Nakatitig lamang siya sakin. Napalunok n lamang ako ng laway ng makita kong unti unti niyang ibinababa ang pantalon niya. Bigla niya akong sinunggaban ng halik.
"uhhmmm... ughhh..uhmm..."
Hinila niya ako papunta sa likuran ng bahagi ng kanyang kotse at doon namin ipinagpatuloy ang mainit naming halikan. Naging mapusok ang bawat palitan namin ng halik. Nilalamas niya ang mga suso kong malulusog habang ako'y abala sa paghuhubad ng aking damit. Hindi na niya pina tagal pa. Umangat siya at iniumang niya ang kanyang naninigas na sandata sa aking mukha. Agad ko itong isinubo at dinila dilaan na para akong kumakain ng ice cream, pinaglaruan na parang lollipop, halos umabot sa lalamunan ko ang malaking pag-aaring ito.
Binago niya ang posisyon namin at iniangat ako. Pumatong siya sa ibabaw ko at dahan dahang ipinasok ang kanyang naninigas na alaga sa aking namamasang pagkababae.
Ipinasok. Isinagad. Hinugot. Ipinasok. Inilabas pasok. Sagad na sagad. Bumayo siya ng bumayo.
"ughhhhhh....ughhhhh..."
"ughhhhhhhhhhhhh....-george....ughhh"
Marahil nagtataka siguro ang mangilan ngilang taong dumadaan sa tapat ng kotse ni George kung bakit ito umuuga. Bakit nga ba umuuga? Dahil ba sa ginagawa namin sa loob? Kayo na ang magpasya.
------WAKAS-------

0 comments:

Post a Comment

Translate

Blog Archive

Popular Posts